28 กรกฎาคม 2552

กาเม ตอนที่ 4 [ครั้งเดียวไม่พอ แล้วตามอีกดอก]

27-07-2009 สี่ทุ่ม

หลังจากที่ผมเยด หนุ่มทอ. ไปแล้วแต่ก็ไม่สมอารมณ์หมาย อาการเงี่ยนก็ยังไม่หายหรือลดลงเท่าไหร่ เพราะมันยังไม่เต็มที่และไม่ได้ดั่งใจ ก็เลยต้องออนเอม หาคนมาช่วยอีกซักคน หวังแค่เพียงจะให้เค้าอยู่ด้วยทั้งคืน แต่ก็ไม่สามารถ จนกระทั่ง ได้เจอเอก เอกบอกว่า ก็คงค้างด้วยไม่ได้ คิดว่ายังไงก็คงดีกว่าไม่ได้อะไรเลย

เอกขอเวลาอาบน้ำ แล้วก็นั่งแท๊กซี่มา มาถึงผมก็จัดการเร้าโลมให้ แล้วก็ค่อยๆ บรรจงลงด้ามเข้ารูตูดเอก ควยเอกเล็กๆ แล้วก็งอซ้าย มันก็ไม่ระทึกใจหรือไม่กระตุ้นอารมณ์ผมเท่าไหร่ แต่ก็จะพยายามมีเซ็กซ์ให้ดีที่สุด เท่าที่เอกคาดหวังไว้ แล้วผมก็ค่อยไล้ไปทั่วร่างกายของเอก ช่วยกระตุ้นให้มีความสุขมากๆ เมื่อในระดับที่เอกพร้อม ผมก็ค่อยๆ สอดเข้าไป ผมรู้ว่ามันคงใหญ่สำหรับเอกพอดู

ทำไงได้ล่ะ ผมอยากจะจะเล่นท่ากับเอก แต่ดูท่าจะเจ็บมาก ผมได้แต่ค่อยๆ ซอยถี่บ้าง กระแทกเบาๆ บ้างให้เอกได้รู้สึกถึงรดชาดของควยผม ผมโอบกอดเอกให้ซบไหล่ แล้วผมก็บรรจงซอยถี่ๆ จนเอกบอกว่าไม่ไหว ต่างคนก็ต่างเสร็จพร้อมกัน

จากล้างตัวเสร็จ เอกก็ขอกลับ ดูท่าทาง เดินขาถ่างเลย แต่เอกคงจะพอใจนะคับ...
ตื่นเช้า เพิ่งเห็น miss called เอก ผมก็ไม่รู้ว่าโทรเพราะเหตุใด แต่... ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับ หากเอกจะพยายามโทรหาอีกก็ได้ ผมจะรอ...



และ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น