28 กรกฎาคม 2552

กาเม ตอนที่ 5 [เพิ่งรู้ว่า ไฮ คืออะไร]

"ตอนนี้กำลัง ไฮ" หงะ... รู้รึป่าว ไฮคืออะไร? เคยได้ยินแต่ไฮโซ แต่เดี๋ยวนี้ ไฮ ก็อะไร?


ในที่สุดก็รู้และสัมผัส ว่าอาการไฮ คืออาการของคนเล่นยา..."ไอซ์" เสพติดเลวๆ (ดีดี) นี่เอง 555+


ก็คือเรื่องมีอยู่ว่า คนอย่างผมมันขี้เงี่ยน ขี้เยด ขี้เอา เด้าเก่ง ผมมารู้ตอนที่หลายคนที่โดนผมเยดบอก และผมก็หาเซ็กซ์ตามปกติที่เกิดอาการเงี่ยน จนกระทั่งผมเจอกับก้อง ก้องเป็นเด็กมหาลัยเรียนดี แต่เสียทีติดยาไอซ์ ทำให้เล่นไอซ์และมีเซ็กซ์ไปเพราะ เสพติดช่วย ไม่ใช่ผมไม่เคยเจอคนเล่นยา..

คนที่มาขอคบกับผมบางคนก็ติดยาไอซ์ เล่นจนบอกว่าตัวเองไม่ติด ทั้งๆที่ผมก็บอกว่าติดไปแล้ว แต่ก็ห้ามเค้าไม่ได้ ก็ต้องปล่อยให้เค้ามีความสุขกับสิ่งที่เค้าต้องการ แต่สุดท้ายผมก็ต้องขอถอนตัวออกจากชีวิตเค้า และครั้งนี้มันก็เป็นเหตุให้ผมกับก้องต้องมีความสุขกัน โดย ก้องขอเล่นยา เพื่อเพิ่มแรงกระตุ้นให้สามารถรับผมได้ทั้งคืน

ในเมื่อผมคิดว่าไม่เสียหายอะไร ก็เลยปล่อยเลยตามเลย เพราะอยากให้ทำอะไรก็ได้ที่สบายใจ เพราะเป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่เรื่องมาก หากมันอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขผมก็อยากให้ทำ มันคงไม่เลวร้ายเกินไป หลังจากที่เราเติมไอซ์กันเรื่อยๆ ผมเป็นรุกคงเติมไม่มาก เดี๋ยวควยหด จะไม่มีอารมณ์เยดอีก แต่ก้องก็เติมเรื่อยๆ จนยาหมด

คำแรกที่ก้องบอกว่า ผมไม่ได้เล่นนาน ผมเล่นเพราะเพื่อช่วยให้อ่านหนังสือได้นานขึ้น ทำอะไรได้นานขึ้น แต่เล่นครั้งนี้เพื่อให้มีเซ็กซ์ได้นานขึ้น เพื่อจะรองรับอารมณ์ผมได้ ยาซองนี้ได้มาสามเดือนแล้ว แต่หารู้ไม่ว่า ผมเติมไอซ์ไปเรื่อยๆ ก้องก็หลุดปากออกมาเองว่า ซองนี้เพิ่งได้มาวันนี้นี่เอง....

แต่เอาเถอะน๊า! มันก็เลยตามเลยแล้วแต่เค้า เราพูดคุยกันไปเรื่อย พร้อมกับมีเซ็กซ์กันเรื่อยๆ แบบไม่เร่งรีบ เรื่อยๆ ครั้งแรกก็เร้าโลมกันกระตุ้นความรู้สึกให้กอด ผมยอมรับว่าผมเริ่มแอบชอบก้องแล้ว เพราะก้องเป็นคนไม่เรื่องมาก อะไรก็ได้สบายๆ ผมเลียก้องทั้งตัว ไปจนถึงร่องก้น ช่างเป็นก้นที่สวยและสะอาดในระดับนึงเลยทีเดียว

ผมบรรจงค่อยๆ เสียบก้อง แล้วก็กระแทกเรื่อยๆ ตะแคงบ้าง ดอกกี้บ้าง ปล่อยไปตามอารมณ์ พอรู้สึกเจ็บนิดๆ ก้องก็ขอ ดมป๊อปเปอร์ไปด้วย อะไรที่ก้องมีความสุขผมก็พยายามตามใจก้อง เพราะผมอะไรก็ได้ มันช่างเป็นความรู้สึกดีทีเดียว ที่ก้องพยายามให้ผมได้ เหมือนที่ผมก็ให้ก้องทำในสิ่งที่ก้องต้องการ

มีอยู่ยกนึงที่ผมสังเกตว่า เราสามารถมีเซ็กซ์กันเกือบสามชั่วโมง มันช่างเป็นระยะเวลานานที่สุดเท่าที่ผมทำมา ถ้านับได้คืนนี้เราก็คงมีเซ็กซ์กันนับครั้งไม่ถ้วน น่าจะเกือบ 8 รอบได้ เข้าๆ ออกๆ จนพอใจ ผมมีเซ็กซ์กับก้อง ตั้งแต่ 3 ทุ่ม จนถึง 6โมงเช้า ก็อยากจะต่ออีก แต่ก้องบอกว่าไม่ไหว ขอกลืนน้ำลายตัวเองที่ทนไม่ได้ เพราะระบมหมดแล้ว ผมก็เต็มที่ ผมสามารถมีเซ็กซ์ได้อีก แต่ก้องบอกว่า อีกอย่างไอซ์หมด ต่อไม่ได้แล้ว ขอกลับไปพักที่ห้อง เพราะถ้าอยู่ต่อก็ไม่คุ้น ขอยอมแพ้กับคำท้าที่ว่า "ได้ตลอดเท่าที่พี่ต้องการ"

ผลปรากฎว่า ยังไม่มีใครชนะความเงี่ยนผมได้เลย... คิดถึงเสมอ "ก้อง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น