28 กรกฎาคม 2552

กาเม ตอนที่ 3 [เอาหนุ่มทอ.ทำเมีย]

27-07-2009 บ่ายสามโมง
เกิดอาการเซ็ง โดนประชดความรู้สึก เลยต้อง ออนเอม หาคนมาแก้อาการเงี่ยน ไม่นานนักผมก็ได้เจอกับ หนุ่มทอ. ชื่อนัด นัดเป็นหนุ่มทอ. สูงประมาณ 178 ผมไม่หวังอะไรอีกเช่นเดิม ผมหวังแค่ให้สะอาด แมนๆ ไม่แสดงออก นิสัยน่ารักเป็นกันเอง ถ้าได้แบบนี้ ผมก็เอาได้ไม่รู้เบื่อ

แต่ผิดเกินคาด ผมนึกว่าจะได้เจอหนุ่มทอ. แมนๆ นิสัยน่ารักเป็นกันเอง นัดสูงแมนๆ แต่มองได้ว่ามีตุ้งติ้งบ้าง ตามประสาเกย์ แต่นั่นไม่ใช่เป้าหมาย ให้นัดไปอาบน้ำ แต่ดันบอกว่า ไม่อาบได้ไหม? คิดได้นะคนเรา สิ่งสำคัญที่ผมปรารถนามากที่สุด แม้จะขี่เหร่ขนาดไหน ขอให้สะอาดๆ หน่อยก็ยังดี

แค่ไปอาบน้ำ ก็มีคนโทรหา 3 รอบแหนะ ฟังดูก็น่ารำคาญ คุยโทรฯ บ่อยจนเบื่อไปเลย จากที่ควยแข็งๆ อยากจะเยด ก็หมดอารมณ์ซะละ พอออกจากห้องน้ำมา ก็มานั่งเช็ดตัวซักพัก ใจผมก็อยากให้ปิดมือถือเหอะ เวลาอยู่กับใครแม้อะไรก็ตาม ขอคิดแค่โลกนี้มีเราแค่สองคน ที่พร้อมจะให้เวลาและความสุขแก่กันและกัน

ผมเรียกนัดให้ขึ้นเตียง แต่ก็พยายามบ่ายเบี่ยงไม่มองหน้าผม พอผมมองหน้าก็มือตบหน้าเบาๆ เพื่อให้ผมหันหน้าหนี อะไรกันนี่ นัดตาซ้ายเป็นแผล ถ้ามองภาพรวมก็ใบหน้าก็ไม่สมบูรณ์ ผมจะไม่มีอารมณ์ถ้าหากนัดยังเรื่องมากอีกต่อไป พยายามบอกให้ปิดไฟ ผมก็บอกว่าปิดทำไม เปิดไว้ก็ไม่เป็นเป็นไร นัดบอกว่าอาย ปิดเถอะ ผมก็ได้แต่ถอดใจพร้อมกับหลุดปากออกมานิดๆ ว่า ทำไมเรื่องมากจัง

จากนั้นเค้าก็บอกว่า อย่าจับนมนะ เจ็บเพราะเพิ่งเล่นพิเรน กับกรมมา... ผมไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่นัดอยากจะสื่อออกมาคืออะไร แต่สิ่งที่ผมต้องการตอนนี้คือ อยากจะกำจัดความเงี่ยนที่ผมมีอยู่เต็มทนแล้ว ผมก็เลียนมให้ แล้วค่อยๆ ลูบไล้ให้นัด แต่ควยนัดแข็งได้ ก็ยังเล็กกว่าตอนผมอ่อนอีกด้วยซ้ำ

ผมก็เลียนม แต่ไม่ยักจะบอกว่าเจ็บ ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นห้ามผมจับ (ที่ไหนได้ เค้าเสียวนี่เอง เลยไม่อยากจะให้จับตอนแรก) จนที่สุด ผมก็เอานัดทำเมีย และในระหว่างที่เยดนัด มือถือก็ยังโทรมา ผมหมั่นก็กระแทกให้เสียงหลุดเลย นัดคงกลัวหลุดเลยต้องบอกว่า แป๊ปนึงเดี๋ยวโทรไป...

ผมก็ไม่สนใจหรอก ทำไงก็ได้ให้ผมหายเงี่ยน จับนัดตะแคงเยด แล้วก็ท่าดอกกี้ ให้นัดความ ท่านี้ผมก็เสียวสุดๆ แต่นัดก็ทนไม่ไหว ขอกลับไปนอนท่าเดิม (ท่าเดิมคือท่ามาตรฐานสากลในการเริ่มเยด) จากนั้นผมเสียวเพราะความหมั่นไส้ ผมก็ค่อยๆ แตก นัดไม่แตกผมก็ค่อยๆ โยกให้ แต่พอนัดบอกไม่ไหว จะแตกแล้ว ผมก็เริ่มควยแข็งเต็มพิกัดอีก นัดแตกปริมาณน้ำพอเหมาะ

ทำให้ผมควยแข็งเต็มที่เริ่มกระแทกนัดอีก แต่ดีหน่อย คงเป็นเพราะทหารฯ ถึงทำให้นัดทนต่อการเยดได้ ผมก็เยดต่อและกระแทกนานซักพัก แต่ดูสีหน้านัดแล้วก็บอกว่า ไม่เสียวแล้ว ไม่เจ็บเฉยๆ ก็คงไม่เป็นไร นัดทนได้ ผมก็เงี่ยนต่อไปได้ ซักพักผมก็แตกรอบสอง ล้างตัว ออกมานอนคุยกันซักพัก นัดบอกว่า ผู้ชายมันต้องดำๆ ขนเยอะๆ ถามผมว่าผมเป็นกะเทยหรือเปล่า ทำไมผิวขาวเว่อร์ ขนก็ไม่มี (ให้ตายเถอะ กรูเพิ่งเยดเมิง เปงผัวเมิงมะกี้ ดันบอกกรูเปงกะเทย) ผมก็ตอบได้แค่เพียงว่า ก็ไม่ได้ตากแดด อยู่ในออฟฟิศก็เลยขาว (แต่ไม่อยากจะบอกว่ามันอยู่กับการดูแลสุขภาพตัวเอง)

ซักพักนัดก็โทรหาเพื่อน ใจผมก็รำคาญ ภาวนาว่า "ไปเถอะ" เพราะอยู่ก็ไม่สบายใจเท่าไหร่? สุดท้ายก็สมดั่งใจหมาย นัดบอกว่า ขอกลับไปนอนกรมดีกว่า เพราะพรุ่งนี้ต้องออกไปธุระ ผมก็รีบตอบทันใด "ได้ครับ"

โชคดี...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น