28 กรกฎาคม 2552

กาเม ตอนที่ 2 [วัยกำลังรู้]

จากที่ผมได้ค้นพบความสุขโดยไม่รู้ตัว โดยที่ต้อมเป็นฝ่ายรับ ผมก็เริ่มใช้วิธีของตัวเอง โดยที่กำมือแล้วเด้ามือตัวเอง บ่อยครั้งผมเมื่อย ก็กลายเป็นมือชักขึ้นชักลง จนวันนึงสิวหนุ่มเริ่มขึ้นเม็ดนึง พอไปเล่นซ่อนแอบ ไอ้สน เพื่อนรุ่นเดียวกัน ก็ตะโกนแซวออกมาว่า "ไอ้แดน มึงชักว่าวหรอ สิวขึ้นเลยเมิง"

อ้าวชิบหาย ไอ้สนทำไมแซวอย่างนั้น แล้วชักว่าวคืออะไร ไม่เคยทำว่าวเล่นนี่หว่า? มันทำให้ผมสงสัยแล้ว ชักว่าวเกี่ยวอะไรกับสิว แล้วสิวเกี่ยวอะไรกับชักว่าว จนกระทั่งรุ่นพี่เล่นพิเรนๆ ชอบทำท่ามืดกำเป้ากะตุกๆ แล้วทุกคนก็แซวว่า "เฮ้ย เงี่ยนหรอ ถึงจะชักว่าว" ทันใดผมก็ร้องอ๋อ! ว่าไอ้ที่ผมมีความสุขด้วยตัวเองเค้าเรียกว่า "ชักว่าว"

การค้นพบหลายๆ ผมทำด้วยตัวเอง เย้ๆๆๆ

บ่อยครั้ง ที่พี่ชายผมชอบจะทำอะไรให้ผมดูว่า สิ่งที่กำลังแสดงออกเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย ไม่มีอะไรต้องอาย พี่ชายผมชอบมีเซ็กซ์ให้ผมดู แต่ก็อีกนั่นแหละ ในเมื่อคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ชายทำได้ ผมก็เลยไม่ค่อยจะสนใจเลย แล้วเค้าก็ชอบทิ้งหนังสือโป๊ไว้ โดยที่ก็เป็นผลพลอยได้ที่ผม เริ่มสงสัยว่าทำไม ผู้ชายคนนี้ควยใหญ่จัง แต่ทำไมผมไม่สนใจผู้หญิงล่ะ?

จนทำให้ผมเริ่มชอบที่จะเรียนรู้และอยากรู้จักผู้ชาย.......................................... จนถึงปัจจุบัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น