01 สิงหาคม 2552

กาเม ตอนที่ 9 [ไปหาได้ไหม ?]

31-07-2009 บ่ายวันนี้



เหนื่อยล้ามาหลายวัน กะว่าเย็นนี้กะจะกลับไปนอนพักผ่อนให้เต็มอิ่มซะหน่อย คงไม่มีอะไรแล้วหละมั้งตอนประมาณบ่ายกว่าๆ เสียงมือถือ เครื่อง Private ดัง...

-> เซโย... [ผมรับสาย แบบกวนติง]
<- ทำอะไรอยู่?
-> กำลังทำงาน มีไรหรอ?
<- เลิกงานกี่โมง?
-> ห้าโมงอะ มีอะไรป่าว?
<- อยากไปหา ได้ไหม?
-> อือ ได้...
<- ถึงห้องกี่โมงอะ?
-> ประมาณ หกโมงล่ะ
<- แล้วแฟนพี่ล่ะ?
-> ไม่มีหรอก มีซะมะไหร่ล่ะ โสดตลอด
-> อือเอาเป็นว่า เย็นนี้ค่อยคุยกัน เด่วพี่ขอทำงานก่อน
<- คับ...


ผมทำงานต่อ แต่วันนี้คิวงานกะเยอะจังเลย มีเรื่องต้องให้เคลียร์ผมก็พยายามจะให้เรียบร้อย เพราะอยากจะกลับไปพักผ่อน จนกระทั่งเลิกงาน เพลินจนลืมว่า ลักษ์ จะมาหา ผมก็ไปเดินซื้อของก่อน จนกระทั่งลักษ์โทรตาม ว่าอยู่ไหน? รออยู่หน้าห้องแล้ว ผมก็บอกให้รอแป๊ปนึง ซื้อของเสร็จแล้วกำลังจะกลับ ถึงต้องรีบกลับบ้าน ก็เห็นนั่งรออยู่ ก็เข้าห้อง ถามว่าทานข้าวยัง?

ผมทำผัดถั่วงอกใส่ไข่ เพราะผมซื้อพะโล้มาแค่อย่างเดียว คงไม่พอ พอทานข้าวกันเสร็จ ลักษ์ก็ไปอาบน้ำ ตอนแรกก็นึกว่าจะค้างด้วย ที่ไหนได้ เค้าไล่ให้ผมไปอาบน้ำ เพราะบอกว่าไม่ค้าง ก็ไปอาบน้ำ แล้วก็มาเอาควยให้ลักษ์ดูด แล้วผมก็เลียเนื้อขาวๆ ทั้งกัดเม้นๆ แล้วก็ดูด ให้เสียวๆ แล้วผมก็ค่อยๆ แทงเข้าจนมิดลำ

ร้องเสียว ซี๊ดซ๊าดดด ไม่นานผมก็เสียวตาม น้ำลักษ์พุ่งเต็มตัวเลย ดูท่าจะไม่ได้ออกนาน ผมเองก็ไม่ไหว รีบมาแตกรดตัวลักษ์ แต่ก็ไม่เยอะเท่า เพราะก็น่าจะรู้ดีว่าเพราะอะไร?

หลังจากเช็ดตัวเสร็จ ลักษ์บอกจากได้เสียงเรียกเข้า โหลดให้หน่อย ก็มานั่งโหลดเพลงให้ แต่หากันลำบากเลยเปิด wireless ให้ลักษ์ใช้ โน๊ตบุ๊คโหลดเอง เกือบเที่ยงคืน ก็กลับ .... ดูท่าทาง สายตาละห้อย อาลัยอาวรณ์ ไม่รู้ว่าผมทำไรผิด... หรือเพราะผมไม่เทคแคร์เค้าเลย.... ฝันดีนะ คนดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น